Wednesday, February 24, 2016

0

Nhật ký tái hôn - Thần Vụ Quang

Posted in , ,


NHẬT KÝ TÁI HÔN




Tác giả: Thần Vụ Quang


Edit: Nana – Vin


Bìa: Pixà



Thể loại: HĐ, sắc, sủng


Độ dài: 56 chương


Nguồn: touchursoul.wordpress.com




Giới thiệu

Tịch Tiếu Đồng, 21 tuổi, đẹp người nhưng lại mệnh xấu, luôn gặp phải trắc trở! Nhưng sau khi trải qua đủ loại gian nan, cuối cùng cô vẫn đạt được hạnh phúc cho riêng mình. Tịch Tiếu Đồng không khỏi cảm thán – “Cuộc sống chẳng dễ dàng gì, phải nỗ lực thôi!”


Review của các bạn bên Tangthuvien 
Truyện về cháu trai của anh nam chính trong cuốn Hơn cả hôn nhân. Không hổ là hai cậu cháu, bò lên ai thì xác định người nấy, nữ chính muốn chạy cũng không thể thoát đc. 
Nhân vật nữ chính tính cách rất ấn tượng. Mạnh mẽ, sảng khoái, rõ ràng. Nhiều khi nàng ta tỉnh đến nỗi ta phải khâm phục 
Nữ chính dùng nhiều từ để miêu tả nam chính lắm, hiện tại thì ta đang kết từ chó điên. Đọc tới khúc xuất hiện từ này ta rất muốn phun, thấy sao mà nữ chính thẳng thắn quá-cũng tại em nó bị tức không nhẹ, có thằng bạn trai như nam chính ta thấy không bị điên cũng thật là vô lý 
Nam chính cực kỳ chiều chuộng nữ chính 
Mình thích nữ chính, bạn ý đẹp, sống có tình có nghĩa, nhưng cũng thông minh không dễ bắt nạt. không có tâm cơ nhưng có thủ đoạn (bằng ko sao xích cổ nam9 đc ^^) 


P.S: Truyện có nội dung 18+, các bạn nên cân nhắc trước khi đọc. Vẫn câu nói cũ, bạn nào thấy không hợp nội dung thì mời Back ngay từ đầu, chứ đừng chưa đọc hết rồi comt mang tính gây war. 

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ <3

Mục lục

1  2   3   4  5   6  7  8  9   10



0 comments: