Thursday, February 25, 2016

0

Căn hộ "vui vẻ" - 13

Posted in , ,



Chương 13: Không “làm” thì cút



Người đàn ông trước mắt công nhận rất đẹp trai, ngũ quan rõ ràng, cơ thể cường tráng, tuy hơi gầy nhưng lại mang theo sự bá đạo, đôi môi hồng nhạt, khi anh ta nhếch môi không khỏi khiến người đối diện cảm thấy vẻ bỡn cợt trắng trợn toát ra từ anh ta.



Vừa nhìn đã biết, anh ta thuộc loại “cậu ấm”, cả đời đã được định trước luôn suôn sẻ.



Hà Nhạc Nhạc hít một hơi thật sâu, “Chưa từng, nếu có thể, tôi mong anh hãy chọn địa điểm bình thường hơn một chút”



….Cảm giác này là sao nhỉ?



Quý Tiết rất muốn cười, thế là anh ta cứ thế mà nở nụ cười đầy hứng thú, tiếng cười của anh ta vang vọng trong thang máy càng bộc lộ sự trêu ghẹo, thấy anh ta như vậy, khuôn mặt Hà Nhạc Nhạc từ tử trở nên lạnh lẽo



Còn Quý Tiết chỉ cảm thấy chuyện này cực kỳ thú vị, phản ứng của cô bé này không khác gì cá nằm trên thớt, khi dao sắp hạ xuống, cô còn bình tĩnh nói một tiếng “Xin nhẹ tay”. Một, không từ chối Tần Chi Tu. Hai, không từ chối anh. Đối với cô, dù làm tình với ai cũng không sao cả ư? Song nhìn dáng vẻ trong sáng của cô thì không giống thế chút nào, cơ mà bề ngoài có thể đánh lừa người ta, đôi mắt và khí chất ấy có thể trái ngược hẳn với bản chất của con người cô sao?



Không. Anh tin ở con mắt nhìn người của mình, cô gái này chắc chắn là một cô gái truyền thống……ấy, đợi đã…..



Quý Tiết kinh ngạc nhìn Hà Nhạc Nhạc, cô đang lặng lẽ nhẹ nhàng cởi áo và thắt lưng một cách nhanh chóng, sau đó cả người trần truồng đứng trước mặt anh



Quý Tiết chớp mắt vài lần, dáng người cô bé này cực kỳ cân đối, không ngờ một cô gái vốn chỉ mặc áo sơ mi trắng và quần bò, giản dị tới nỗi khiến cho người ta có cảm giác cô không hề tồn tại, một khi cởi hết……lại đẹp tới nỗi có thể “ăn” no bụng, vả lại, rõ ràng đã có người đã “ăn” cô rồi. Trên làn da nõn nà của cô còn lưu lại vô số dấu hôn tím nhạt, trên cổ vẫn còn dấu vết hồng nhạt do Tần Chi Tu để lại lúc nãy, dấu răng trên đôi gò bồng đảo của cô có vẻ vẫn chưa hết sưng tấy. Hai quả anh đào đỏ tươi xinh đẹp dựng đứng lên, hình dáng của nó trông không khác gì quả đào, khơi dậy dục vọng muốn “nắm giữ” vỗ về của người đàn ông, bên dưới vùng bụng bằng phẳng của cô là khe suối bí ẩn được giấu trong “khu rừng thưa thớt”…..



Một luồng khí nóng từ bụng chợt bốc thẳng lên, Quý Tiết phát hiện ra rằng “cậu bé” của mình từ trước tới giờ vốn chỉ nổi thú tính với những ngời phụ nữ “lẳng lơ xinh đẹp”, lúc này đang dần dần trở nên cương cứng, chờ đưuọc giải phóng.



“…” Tự lột sạch bản thân xong, Hà Nhạc Nhạc liền cắn răng cúi đầu nhìn mặt đất, cô biết giờ phút này mình quá mức kích động, hành vi này cũng quá thấp hèn, nhưng chuyện gì cô cũng có thể nhịn được, ngoại trừ bị người khác bỡn cợt. Người ta coi cô như bùn đất mà giẫm đạp lên, không sao cả, cô chưa từng nghĩ mình là áng mây trên bầu trời; người ta coi cô là công cụ thỏa mãn dục vọng cũng chẳng sao, làm bảo mẫu cũng thế, cô hoàn toàn chấp nhận, làm xong tất cả mọi chuyện, thì cô vẫn cứ là cô! Song, cô không phải là “sủng vật”, cô không thể chấp nhận hành vi chòng ghẹo, ve vãn, mê hoặc trêu đùa! Nói khó nghe thì nó có nghĩa, cô có thể bán mình, nhưng xin lỗi, cô không bán rẻ tiếng cười,



Ánh mắt của người đàn ông này, giọng nói, tiếng cười của anh ta…..chạm tới giới hạn của cô.



Đợi hồi lâu mà không thấy anh ta động đậy, Hà Nhạc Nhạc ngẩng đầu nhìn thẳng vào đôi mắt Quý Tiết, “Nếu anh không “làm”, vậy tôi đi nghỉ trước”



Cảm giác kinh ngạc khiến cho Quý Tiết không nói nên lời, đột nhiên từ bên ngoài thang máy, một giọng nói ngang tàng xông vào



“Cậu không “làm”, vậy thì phiền cậu cút ra đây cho tôi”



Không đợi Quý Tiết phản ứng kịp thì anh đã bị người ta nắm lấy vai kéo ra khỏi thang máy, một bóng người lướt qua anh, sau đso cửa thang máy “kịch!” một tiếng, khép lại trước mắt anh.



Vừa rồi là? Quý Tiết cau mày.









>>14

0 comments: