Thursday, February 25, 2016

0

Căn hộ "vui vẻ" - 12

Posted in ,


Chương 12: Dừng lại trước “cửa”







Hà Nhạc Nhạc mở mắt, mê muội nhìn gương mặt tức giận của mỹ nam trên người mình. Gương mặt của mỹ nam vẫn đỏ bừng như cũ làm cho làn da đã trắng lại càng trắng hơn, đôi lông mày dày vừa phải cực kỳ xinh đẹp không hề lộn xộn, trong đôi mắt trong veo của anh ta lóe lên sự tức giận, tuy hằn lên những tia máu nhưng không ảnh hưởng tới vẻ đẹp của nó một chút nào.



Hình như….trông hơi quen. Hà Nhạc Nhạc cố gắng nhớ lại.



“Chết tiệt!” Mỹ nam say xỉn nhanh như chớp rút bàn tay từ trong quần cô ra, rồi lật mình khỏi cơ thể cô, “Cút!”



Hà Nhạc Nhạc ngây người mất một lúc, sau đó nhanh chóng bật dậy sửa sang áo ngực, nhưng cúc áo ở chỗ ngực đã bị người đàn ông kia dứt đứt mất rồi, cô đành cứ khép khép áo lại vậy.



Thoáng do dự, Hà Nhạc Nhạc buông mắt xuống, bình tĩnh nói, “Hai vị tiên sinh, tôi là Hà Nhạc Nhạc, là nhân viên quản lý mới. Cháo đã nấu xong, vì vị tiên sinh này say rượu nên tôi đã nấu cháo kê. Nếu còn có nhu cầu nào khác thì cứ việc phân phó”



Thấy hai người đàn ông không lên tiếng, Hà Nhạc Nhạc đứng ở đó một lát rồi cúi người nhặt mấy bộ quần áo sực mùi rượu rơi tán loạn trên mặt đất lên, cô nghĩ nghĩ, sau đó đi vào phòng tắm lấy nốt mấy bộ quần áo trong đó, xong xuôi cô nhanh chóng liếc mắt nhìn hai người đàn ông rồi ra ngoài.



“…Tại sao cậu không ngăn tôi?”



“Có cần thiết không? Dù sao, trước khi tiến vào “cửa” cậu sẽ luôn tỉnh táo lại mà. Kỹ năng này của cậu…..tôi thấy xưa nay chưa từng xuất hiện đấy”



“Cậu! Cút về tầng 4 của cậu đi”



Hà Nhạc Nhạc quay đầu lại, nhìn thoáng qua về hướng phòng ngủ. Các chủ nhân căn hộ này, quả nhiên chỉ có kỳ quặc hơn chứ không có kỳ quặc nhất, có điều…..chẳng liên quan gì tới cô cả, đối với con người thuộc thế giới 3D, cô không có hứng.



Cô bước vào thang máy và nhấn nút đóng cửa.



“Ấy! Chờ chút”



Một bóng người nửa thân trên để trần, tay cầm điện thoại và ví nhanh như chớp lao vào thangmáy



“Chào cô, tôi là Quý Tiết, ở tầng 4” Người đàn ông vừa vào vươn tay ra, tùy tiện cười



“…chào anh”



Khi bàn tay nhỏ bé lạnh lẽo của cô được bao trọn trong bàn tay to bản của anh ta, thì trong nháy mắt, cô đã nhớ ra vị mỹ nam say xỉn kia là ai.



Tần Chi Tu, 3 năm trước như một ngôi sao sáng quật khởi trong lĩnh vực ca sĩ và nhạc sĩ, Nhạc chuông điện thoại của Linh Vũ chính là bài hát của anh ta. Còn người đàn ông còn lại,nhìn qua có vẻ giống một Playboy, nếu cô nhớ không lầm, thì anh ta chính là người đại diện của Tần Chi Tu, bởi vì Linh Vũ đã từng nói với cô rằng, người đại diện của Tần Chi Tu có một cái tên cực kỳ đặc biệt, Quý Tiết, mùa vụ, mùa lễ hội.



Thang máy xuống tới tầng 1, Hà Nhạc Nhạc nhấnnút mở cửa, đợi cho Quý Tiết ra trước, nhưng Quý Tiết lại không bước ra mà lại nhìn cô bằng nét mặt đầy cân nhắc,



Từ năm 15 tuổi biết mùi đời là gì tới giờ, số đàn bà Quý Tiết anh từng chơi nhiều hơn vô số thằng đàn ông khác, phụ nữ anh từng gặp qua cũng nhiều chẳng kém, có rất ít phụ nữ mà anh không thể nhìn thấu nổi tâm tư, dù có gặp nhau trong một hoàn cảnh không tiện cho lắm thì anh vẫn có thể đoán ra vài khả năng. Nhưng cô bé này là sao nhỉ? Lúc cô suýt chút nữa bị Tần Chi Tu cường bạo, cô lại còn mời anh đi ăn cháo??? Nếu nói, cô vốn là fan của Tần Chi Tu hoặc là một cô gái mê trai dâm đãng, thì anh còn lý giải nổi, song…..nhìn đi nhìn lại, cô vẫn cứ chỉ là một thiếu nữ bảo thủ, thẹn thùng mà thôi, hơn nữa nhìn nét mặt không mang chút cuồng nhiệt say đắm nào, thì có vẻ cô cũng chẳng phải fan của Tần Chi Tu nốt.



Thế rốt cục, nguyên nhân gì khiến cho cô có một phản ứng bình tĩnh lạ lùng tới vậy?



“Quý tiên sinh?” Anh không ra à?



Bị Hà Nhạc Nhạc khơi dậy lòng hiếu kỳ, Quý Tiết bước tới, nhưng không phải về phía bên ngoài thang máy, mà là tới gần Hà Nhạc Nhạc, anh ta vây cô vào trong góc, rồi cúi đầu nhìn cảnh xuân lộ ra qua cổ áo của cô, từ đôi mắt quyến rũ xinh đẹp của anh lóe ra sự khiêu khích một cách trắng trợn.



“Thử qua Sex trong thang máy chưa?”



Anh, Quý Tiết, người đại diện với đôi mắt tinh tường nhất Mâu Tư, thích nhất là trò chơi – giải câu đố.



“Hả?” Anh ta nói gì cơ???

>>13

0 comments: