Wednesday, February 24, 2016

0

Căn hộ "vui vẻ" - 2

Posted in ,















Hà Nhạc Nhạc nghe thấy đầu dây bên kia truyền tới tiếng nói chuyện, Sư phụ của Linh Vũ hình như muốn dẫn cô ấy đi gặp khách hàng. Hà Nhạc Nhạc cười một tiếng đầy an ủi, khác với một “kẻ vô hình” như cô, dù ở bất kỳ đâu Linh Vũ vẫn là tiểu điểm giữa đám người, cô ấy luôn được các thầy cô tin tưởng và yêu quý.



“Nhạc Nhac, xin lỗi nhé, chắc là mình không đi cùng cậu được rồi! Ngại quá!” Linh Vũ nói bằng giọng đầy áy náy



Linh Vũ không phải người coi trọng công việc hơn bạn bè, nhưng những luật sư ở công ty luật này chưa bao giờ nhận những tay mơ vào, mẹ cô đã mất rất nhiều công sức và thiếu người ta rất nhiều nhân tình mới khiến cho sư phụ nhận cô nàng vào làm, Sư phụ của cô là một luật sư “sát thủ” giỏi giang trẻ tuổi nhất trong giới bây giờ, bao nhiêu người muốn gặp anh ấy một lần mà còn khó. Bây giờ, hiếm khi sư phụ muốn dẫn cô đi học hỏi, nếu cô không đi sợ rằng lần sau chẳng còn cơ hội nữa.



“Không sao đâu. Cố gắng lên! Nhâm đại luật sư tương lai”



Đây là lần thứ 3 cô bước vào văn phòng của người được gọi là “dì Vân” này. Hà Nhạc Nhạc ngồi ngay ngắn trên ghế salon, đôi mắt nhìn mông lung vào chén trà trên bàn. Khi lần đầu tiên Linh Vũ dần cô tới đây, cô đã cảm thấy cô rất sợ người gọi là “Vân Di”, cho nên lần thứ hai tới ký hợp đồng cô có hơi do dự, song vì sự khao khát nhận được công việc và sự mê hoặc của tiền lương, do đó cô chỉ hấp tấp đọc qua đãi ngộ và nội dung công việc xong bèn lập tức ký tên.



“Dì Vân” là một người phụ nữ trông rất ngọt ngào phúc hậu, tuy trông bà khoảng hơn 40 tuổi rồi nhưng vì chăm sóc tốt nên trên gương mặt trọn tròn trịa của bà lúc nào cũng lộ ra nụ cười ấm áp, thân thiết dễ gần giống như dì ruột nhà mình vậy.





“Cháu nói cháu muốn tứ chức? Được thôi. Dựa vào hợp đồng, chưa tới 3 tháng mà từ chức, bồi thường 10 triệu tệ”

>>3

0 comments: