Thursday, February 25, 2016

0

Căn hộ "vui vẻ" - 10

Posted in , ,


Chương 10: Vận động ái tình





Cảm giác sướng tới tận xương tủy khiến cô phớt lờ chuyện thần trí mình đã dần dần trở nên tỉnh táo lại, cô gần như điên cuồng rong ruổi trên người anh ta, mượn lực đàn hồi của ghế sofa mà đong đưa lên xuống, để cho vật to lớn của anh ta mạnh mẽ đi vào nơi sâu nhất, ấp áp nhất bên trong cô



“A~~~~tuyệt lắm, lớn quá…..ưm…….” Mỗi lần cô lên xuống, cô có thể cảm nhận rõ ràng hình dáng của anh bên trong cô, nó làm thế nào đâm vào và làm thế nào rời khỏi, làm thế nào va chạm và lướt bên trong nơi non nớt trơn láng của cô, cứ một đợt rồi lại một đợt khoái cảm và kích thích ùa tới.



“Ưm. a…a~~~” Lại tới…lại nữa rồi!!!!



Cả cơ thể cô thích thú tắm trong cơn cao trào, gột rửa cả tinh thần cả lý trí của Hà Nhạc Nhạc, không biết sau khi trải qua bao nhiêu cơn cực khoái, cô mới hoàn toàn mệt lử và rơi vào cơn mộng đẹp u tối.



Ánh mắt của Thân Đồ Mặc khóa chặt trên người cô bé này…..Hôm nay anh vốn không có ham muốn gì, cũng không định “vận động tình ái” với cô gái với vẻ mặt non nớt này – loại vận động làm tiêu hao phần lớn thời gian và tinh lực nhưng chỉ đem đến vài giây khoải cảm, trừ phi cần thiết, còn không anh chẳng muốn dồn tâm trí đi lãng phí thời gian vào nó. Nhưng khi cô bé vốn ngoan ngoãn và rụt rè này trở nên phóng túng, dâm đãng vì thuốc kích dục, cầu xin anh làm tình, dục vọng của anh đã bị khơi mào.



Cơ thể cô bé này….có hương vị không tồi, có lẽ ý kiến của dì Vân đáng để anh cân nhắc. Bình thường khi có nhu cầu, để tiết kiệm thời gian anh luôn thu xếp với những phụ nữ ở xung quanh mình, nhưng có vài người phụ nữ được anh ân ái một lần liền trở nên kiêu căng lúc làm việc, quên cả thân phận của bản thân. Tuy không gây ra phiền phức gì lớn, nhưng cứ dây dưa mãi có thể ảnh hưởng tới tiến độ quay phim chụp ảnh, do đó anh cũng cần phải đề phòng trước. Vì vậy….”nha đầu thông này” ư?



Ôm lấy thắt lưng của cô gái còn chưa đủ một vòng tay của anh, Thân Đồ Mặc khẽ nâng cô lên, một giây tiếp theo, anh mạnh mẽ nhấn cô xuống nơi hạ bộ của mình, để cho bảo bối của mình khắc sâu vào trong cơ thể ấm áp của cô.



“Ưm~~~~” Cô vô ý thức bật ra tiếng rên



Thân Đồ Mặc gỡ kính đặt xuống bên cạnh, tiện tay vuốt lại tóc, vài sợi tóc khẽ buông xuống vầng trán sáng bóng của anh, khí chất vốn lạnh lùng của anh đột nhiên bây giờ lại trở nên lẳng lơ đầy mị hoặc. Anh đỡ cơ thể người phụ nữ lả đi vì mệt từ trong lòng mình lên, để nửa người trên của cô tựa vào cánh tay trái của anh, còn tay phải thì cởi từng chiếc cúc áo sơ mi đen ra, để lộ lồng ngực cường tráng màu đồng



Ánh mắt anh lướt từ trên vùng giữa chân mày đang cau lại của cô, lướt qua chiếc mũi thẳng tắp xinh xắn thanh tú, rồi hướng về phía đôi môi đỏ tươi thơm mát, sau đó anh lưu luyến trong giây lát và tiếp tục ngắm nhìn bộ ngực đầy đặn với hai đầu vú đang dựng đứng lên của cô, hai trái anh đào đỏ bừng lên đầy vẻ mê ngoặc người ta tới hái trên ngọn núi trắng nõn nà……..Khóe môi Thân Đồ Mặc hơi nhếch lên, con ngươi xinh đẹp cuối cùng cũng khóa chặt về nơi hai người đang kết hợp với nhau



Bắp đùi trắng như tuyết của cô quắp chặt lấy hông anh, khu vườn bí ẩn giữa hai chân thì gắt gao cắn chặt lấy cậu bé của anh, không chừa lại dù chỉ một khe hở.



Với kích cỡ cậu bé của anh, nếu phụ nữ chưa trải qua màn dạo đầu nguyên vẹn bôi trơn thì rất khó tiếp nhận được toàn bộ nó, còn cô, không biết do tác dụng của thuốc hay do bản thân cô vốn nhạy cảm sẵn mà vừa bắt đầu, cô đã lập tức ẩm ướt tới nỗi không thể tin được, anh nhớ rõ lần đầu tiên cô nuốt nó vào, nó bị cô nút chặt lấy khiến anh vô cùng thoải mái. Nhớ lại cảnh tượng khi cô nhún nhảy trên người mình, trong đôi mắt Thân Đồ Mặc lóe ra vài tia tà ý, cô vừa thanh khiết lại vừa phóng túng, vừa ngại ngùng lại vừa dâm đãng, may mà Mâu Tư không sản xuất phim tình dục, nếu không anh thật sự rất có hứng thú cho ra vài bộ phim “AV tình yêu” của cô, chắc chắn sẽ có thị trường tiêu thụ.



Liếc nhìn thời gian trên laptop, nhớ kỹ lộ trình và công việc phải làm cả ngày một lần, sau đó Thân Đồ Mặc ôm lấy Hà Nhạc Nhạc, đặt cô nằm lên trên bàn ăn



“Lần sau, nếu còn ngất trước khi tôi thỏa mãn….thì tự chịu hậu quả” Thân Đồ Mặc vuốt ve vùng bụng dưỡi nhẵn nhui của cô và nói



Vừa dứt lời, bóng hình màu đen tựa như con sói đen khát máu, không hề dịu dàng ôm lấy eo cô gái, sau đó mạnh mẽ thúc vào bên trong cô.

>>c11

0 comments: